Mách bạn cách chọn bao bì mỹ phẩm chuẩn thương hiệu
Khi một sản phẩm nằm trên kệ tại bất kì cửa hàng nào, chỉ mất bảy giây để người tiêu dùng quyết định chọn mua hoặc rời khỏi sản phẩm của bạn.
Khi một sản phẩm nằm trên kệ tại bất kì cửa hàng nào, chỉ mất bảy giây để người tiêu dùng quyết định chọn mua hoặc rời khỏi sản phẩm của bạn. Bảy giây này rất quan trọng để sản phẩm. Hoặc đúng hơn là mẫu chai lọ, mỹ phẩm tạo ra tác động đến khách hàng. Nếu không, bạn có thể đã mất một khách hàng tiềm năng nếu họ không thấy mỹ phẩm của bạn hấp dẫn.
Những khách hàng dễ bị thu hút không chỉ chất lượng mà còn nhờ vào bao bì sản phẩm. Quyết định chọn loại bao bì phù hợp nhất cho mỹ phẩm của riêng bạn sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố:
Mỹ phẩm có thể được đóng gói bằng thủy tinh, nhựa, kim loại, và nhiều cách sáng tạo khác. Mỗi cái đều mang những tính năng, ưu điểm và nhược điểm riêng. Dựa trên bối cảnh và mục đích cụ thể mà bạn có thể nghĩ đến.